Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Con người được xem là tạo hóa hung hăng nhất trên Trái đất


Новость на Newsland: Человек признан самым агрессивным созданием на Земле

Nguồn: meddaily.runewsland.com
Kichbu posted on 22.12.2012


Đôi bàn tay của con người trong quá trình tiến hóa đã phát triển một cách nhất định. Kết quả, con  người học được cách  siết chặt bàn tay thành nắm đấm và đánh nhau. David Quarry từ Đại học Utah, người đã thực hiện phát minh này,  cho rằng con người - một trong những  tạo hóa hung hăng nhất trên Trái đất, Discovery News đưa tin.


Tổng cộng đã tiến hành ba thí nghiệm. Đầu tiên, phân tích tình hình, khi những người đàn ông tuổi 22-50 được yêu cầu đánh vào một túi đấm bốc càng mạnh càng tốt. Kết quả, sức mạnh của nắm đấm lớn 1,7-3 lần so với cú đánh bằng lòng bàn tay.


 Природа сделала руки человека смертельно опасным оружием

Các thí nghiệm thứ hai và thứ ba cho thấy:  khi bàn tay xiết lại thành nắm đấm, độ cứng của các khớp tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, lực của các ngón tay truyền  sức mạnh của cú đấm tăng gấp đôi (bí mật nằm ở chỗ rằng sức mạnh được truyền cho ngón tay cái).

Nghiên cứu cũng tiết lộ một đặc điểm hành vi của con người: mọi người sử dụng nắm đấm, đe dọa người khác. Theo ý kiến của các nhà khoa học, bởi vì đôi bàn tay là vũ khí, chúng ở người đàn ông lớn hơn nhiều. Thật ra, nói chung sinh lý học cho phép cả  phụ nữ tự bảo vệ mình.

---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter