Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Nga: những ngư dân lạc trong rừng taiga đã ăn thịt bạn và sống sót



 

Những ngư dân lạc trong rừng taiga đã ăn thịt bạn và sống sót

Заблудившиеся в тайге рыбаки выжили, съев товарищей

Nguồn: mr7.ru
Kichbu posted on 02.12.2012 

 
Ở phía nam  Yakutia hai ngư dân bị lạc trong rừng hơn hai tháng đã được cứu thoát khỏi rừng taiga. Trả  lời câu hỏi còn hai người nữa tách đi đâu, những người đàn ông này  không thể trả lời. Tuy nhiên ngay sau đó những người cứu hộ đã phát hiện hài cốt của một trong hai ngư dân "mất tích". Trên các mẫu xương và hộp sọ thấy rõ những vết đánh bằng búa, thịt trên các mẫu xương thực tế không còn. Những ngư dân được tìm thấy,  trong khi đó, đột nhiên chạy trốn khỏi bệnh viện.

Tại nước Cộng hòa Sakha-Yakutia hai ngư dân được cứu sống từ rừng taiga bị nghi đã ăn thịt người. Lenta.ru dẫn các phương tiện truyền thông trong khu vực đưa tin về điều này. Hai người đàn ông đã được tìm thấy khoảng 50 km từ cửa sông Hạ Dzhalinda  vào ngày 28 tháng Mười một trong thời gian hoạt động cứu hộ. Việc tìm kiếm được bắt đầu theo yêu cầu của một phụ nữ ở tỉnh Amur, bà yêu cầu Bộ tình trạng khẩn cấp tìm anh trai bị mất tích. Ông, theo lời của bà, đã đi cùng ba người bạn vào rừng taiga đến sông Sutam hồi tháng Chín năm 2012, và không trở về.

Vào cuối tháng Chín, người đàn ông hình như có gọi điện cho em gái mình và thông báo rằng mọi việc ở họ đều tốt, nhưng hiện họ không thể ra khỏi rừng taiga vì lũ lụt. Sau đó người bảo vệ công ty khai thác vàng ở khu vực Neryungri của Yakutia thông báo về văn thư tìm thấy được ghi ngày 20 tháng Mười: "Chúng tôi đã ở đây, chẳng có ai cả, đã lấy thức ăn, để lại 3000 r". Những người đàn ông, mà họ chỉ còn lại hai người, được tìm thấy trong trạng thái kiệt sức hoàn toàn vào ngày 28 tháng Mười một, với từng phần tay chân tê buốt. Về số phận của hai người bạn của mình, họ không nói gì, tuy nhiên ngay sau đó những người cứu hộ đã phát hiện hài cốt của một trong hai ngư dân "mất tích". Trên các mẫu xương và hộp sọ thấy rõ những vết đánh bằng búa, thịt trên các mẫu xương thực tế không còn. 

Cảnh sát lập luận rằng nạn nhân đã bị những người bạn của mình ăn thịt, bởi vì xung quanh không hề có dấu vết của các con thú. Người đó bị chết vì đói hoặc bị giết cố tình, vẫn chưa rõ. Có thể, giám định hài cốt sẽ giúp xác định điều này. Những nghi ngờ của cảnh sát được củng cố thêm bởi hai ngư dân được cứu sống đột nhiên trốn khỏi bệnh viện Neryungri, nơi họ được các nhân viên của Bộ tình trạng khẩn cấp đưa đến. Có giả thuyết rằng trong rừng taiga họ không đánh cá, mà khai thác vàng không có giấy phép.

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter