Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Chú cún năm năm chờ đợi chủ nhân đã bỏ rơi nó tại một bến xe buýt


 


Пёс пять лет ждет хозяина, бросившего его на остановке


Nguồn: vesti.ru
Kichbu posted on 28.12.2012

Trên  thế giới có nhiều tấm gương nổi tiếng về lòng trung thành của các chú cún, lừng danh nhất trong số đó là một chiến công của Hachiko Nhật Bản. Sự trung thành của các chú cún đạt tới mức mà,  đôi khi, chúng hàng năm trời chờ đợi chủ nhân của mình, những người đã gây điều xấu đối với chúng. Tuy nhiên, những con vật thủy chung không thể tin vào điều này.

 
Chú cún Hachiko Nhật Bản.

Chú cún Misha sống tại bến xe buýt ở chính trung tâm của Cherkass của Ukraina. Năm năm trước, chủ nhân  đã bỏ rơi nó, nhưng ngay cả điều này không thể kìm được lòng trung thành của nó. Kể từ đó, chú cún không rời khỏi nơi chia tay và đánh hơi hành khách. Chú cún không đầu hàng và hy vọng sớm hay muộn sẽ tìm thấy người của mình.

Misha từ chối sống trong cái hộp mà những người dân thành phố nhân từ tặng cho nó. Nó nằm trên đường phố trong mưa, và trong tuyết. Những người không thể bình yên xem chú cún buồn bã nhìn vào nơi nào đó xa xăm trong cái lạnh 15-độ, đã mang cho nó đồ ấm và đồ lót chuồng. Những người bạn tốt nhất của con vật cảm động này là những phụ nữ bán hàng của một cửa hàng thực phẩm gần đó, họ cho nó ăn. Sau khi câu chuyện này xuất hiện trên kênh truyền hình "TSN" địa phương, những người muốn nuôi nấng nó chắc sẽ nhiều hơn.

 

Nhiều lần mọi người cố gắng mang nó về nhà, thế nhưng nó hoàn toàn cự tuyệt đi với người khác, cho dù người đó quan tâm đến nó như thế nào. Những người dân Cherkass hầu như không tin rằng câu chuyện này sẽ kết thúc có hậu. Và dù sao, nhiều người cho đến nay không đánh mất hy vọng rằng một ngày nào đó chú cún thủy chung sẽ nhìn thấy trên bến xe buýt người mà nó tìm kiếm đã 5 năm nay.

-----



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter