Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Kim Jong Un đã ra lệnh phóng các tên lửa mạnh hơn




Nguồn: vesti.ru
Kichbu posted on 22.12.2012

Việc phóng vệ tinh nhân tạo Trái đất "Ngôi sao lấp lánh 3" "đã trở thành sự kiện quan trọng to lớn trong lịch sử năm nghìn năm của dân tộc Triều Tiên", nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Кim Jong Un nói.

Vụ phóng thành công vệ tinh hân tạo Trái đất phù hợp với di huấn của Kim Jong-il, theo lời ông, "cho phép toàn thế giới thấy được quyền độc lập và hợp pháp của CHDCND Triều Tiên đối với việc sử dụng không gian vũ trụ hòa bình, cho thấy sức mạnh của Triều Tiên Songun". "Không một thế lực nào trên thế giới có thể phong tỏa được bước phát triển đi lên của đất nước chúng ta, nhân dân vĩ đại của chúng ta đoàn kết chặt chẽ xung quanh đảng", - Kim Jong Un nhấn mạnh.

Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã ký mệnh lệnh phóng vệ tinh hôm 12 tháng Mười hai, sau đó đã đến Trung tâm kiểm soát và điều khiển chuyến bay, nơi ông quan sát việc phóng tên lửa mang vệ tinh. Về các kế hoạch phóng vệ tinh quan sát Trái đất ở CHDCND Triều Tiên đã thông báo hôm 1 tháng Mười hai. Trong tuyên bố của Ủy ban công nghệ vũ trụ chỉ rõ rằng các nhà khoa học Triều Tiên đã phân tích những sai lầm dẫn đến thất bại trong việc phóng vệ tinh vào tháng Tư năm nay và "đã cải tiến cấu trúc của vệ tinh và tên lửa mang vệ tinh", IТАR-ТАSS đưa tin.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter