Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Medvedev: nỗi sợ hãi ngày tận thế có ở tất cả mọi người


Новость на Newsland: Медведев заявил, что страхи из-за конца света были у всех


Nguồn: mr7.ru
Kichbu posted on 22.12.2012



Thủ tướng Nga Dmitri Medvedev đã chúc mừng tất cả rằng ngày tận thế đã không đến như thế. Lời chúc này tư Medvedev vang lên hôm thứ Sáu, ngày 21 tháng Mười hai trong cuộc gặp gỡ với cộng đồng doanh nhân. Đồng thời thủ tướng nhận xét rằng nhiều người, dĩ nhiên, không tin ngày tận thế sẽ đến, tuy nhiên nỗi sợ hãi vì điều đó có ở tất cả mọi người.

Thủ tướng Dmitri Medvedev hôm thứ Năm, ngày 21 tháng Mười hai đã chúc mừng tất cả vì rằng ngày tận thế đã không đến. Ông nói điều này trong buổi gặp gỡ với các doanh nhân. Nhiều người lo sợ rằng ngày tận thế sẽ đến chính vào ngày này.

Theo RIA "Novosti" đưa tin, tổng giám đốc OOO "Fabrikan.Ru" Sergei Gabestro thay mặt tổ chức "Delovaya Rossia" đã chúc mừng thủ tướng nhân dịp Năm mới và Giáng sinh. Đáp lại Dmitri Medvedev đã chúc mừng doanh nhân rằng ngày tận thế đã không đến như thế. "Và tôi chúc các quý vị rằng đã ba giờ, nhưng ngày tận thế đã không xảy ra", - hãng tin trích lời thủ tướng.

Đáp lại Sergei Gabestro nói rằng thoạt đầu ông tin rằng sẽ không có ngày tận thế vào ngày 21 tháng Mười hai. Đáp lại Medvedev nhận xét rằng "nỗi sợ hãi có ở tất cả mọi người", cho dù đa số không tin. Trước đó thủ tướng nói rằng ông không tin vào ngày tận thế, mà tin vào Năm mới.


Đọc thêm:
Không tin vào ngày tận thế, nhưng có thể tin - Sẽ miễn học phí cho SV chuyên ngành Mác Lê-nin (VNN). – Ngày Tận thế và giấc mơ… Trung Hoa (TVN).

---




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter