Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Media: Putin thực sự đau lưng, Lavrov bị gãy tay



 

 Vladimir Putin và Reg Erdogan

Media: Putin thực sự đau lưng, Lavrov bị gãy tay

СМИ: у Путина действительно болит спина, Лавров сломал руку

09:35 04.12.12  Echo Moscow
Nguồn: news.ng.ru
Kichbu posted on 04.12.2012

Chuyến công du đầu tiên của Vladimir Putin sau thời gian dài chỉ khẳng định những tin đồn về vấn đề với sức khỏe của tổng thống Nga.

Các phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin rằng trong thời gian các hoạt động chính thức ở Thổ Nhĩ Kỳ Putin đã cảm thấy đau dữ dội.

Một đi chuyến thăm một ngày của Vladimir Putin đến Istanbul, dường như, không mang lại giải pháp cho những bất đồng trong lĩnh vực ngoại giao, mà làm tăng thêm những suy đoán về cái lưng bị đau của tổng thống Nga. Trong khi đó, thư ký báo chí của Putin Dmitry Peskov trả lời các câu hỏi của các nhà báo người đứng đầu nhà nước trải qua chuyến bay như thế nào, ngay lập tức trả lời rằng ông bình thường. Trong khi đó, theoBBC", xét về những biểu hiện bên ngoài, ông Putin đã trải qua những cơn đau dữ dội. Trên một số bức ảnh thấy rõ Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan Reg giúp tổng thống Nga ngồi vào ghế như thế nào.

Hãng thông tấn Nhĩ Kỳ DHA đưa tin rằng rằng đ tài sức khỏe của Putin là đầu tiên trong cuộc gặp gỡ giữa hai nhà lãnh đạo. Sau khi họ bắt tay nhau, Erdogan hỏi tổng thống về cái lưng của ông, thay vì trả lời trực tiếp câu hỏi, ông khuyên thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ nên chơi thể thao. Các cơ quan thông tấn Nga không đưa tin về chi tiết này.

Một quan chức cấp cao khác của Nga cũng cần sự hỗ trợ y tế. Theo các phương tiện truyền thông của Thổ Nhĩ Kỳ, ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov bị gãy cánh tay trong một khách sạn địa phương. Nguyên nhân do ngã từ cầu thang. Theo những thông tin khác, ông bị thương trong phòng của mình. Thông báo rằng bộ trưởng đã nhờ cậy đến bệnh viện,  "Echo of Moscow" đưa tin.
 -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter