Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Vladimir Putin quay trở về với Liên Xô


  Новость на Newsland: США не знают, как реагировать на советские идеи Путина


Владимир Путин возвращается в СССР


Roger Boyes
Nguồn: rosbalt.runewsland.com
Kichbu posted on 14.12.2012



 Tổng thống LB Nga Vladimir Putin đã tuyên bố về những cải cách ở Nga mà chúng đối với những người cùng tuổi với ông- thế hệ tuổi 60 - quen thuộc, bình luận viên The Times Roger Boyes viết.
   

"Đây là những ý tưởng đã lộn trái của thời đại Xô Viết. Chính quyền Hoa Kỳ rơi vào kinh hoàng", - trong bài báo nhận xét, InoPressa dẫn lời dịch.


Cách đây không lâu, Boyes liệt kê, Putin đã kêu gọi những phụ nữ Nga "sinh đẻ và sinh đẻ nhiều hơn" (điều này gợi nhớ cho nhiều người về huy chương Xô Viết "Người mẹ-Anh hùng") và ủng hộ ý tưởng khôi phục danh hiệu "Anh hùng Lao động". Còn thêm một ý định nữa - phục hội các đơn vị thể thao trong quân đội. Putin cũng phát biểu phản đối việc cải táng Vladimir Lenin và đồng thời so sánh thi hài của ông với những thánh cốt.


Hoa Kỳ lo ngại: cùng với những truyền thống và biểu tượng Xô Viết "Nga đang mong muốn chính danh hóa các cơ chế kiểm soát của mình theo phong cách của Liên Xô, tác giả trình bày". "Việc khám xét vào lúc bình minh đã trở thành thông lệ", nhà bình luận viết, và gấn đây họ đã đánh cắp một nhà bất đồng chính kiến và đưa về Nga từ một quốc gia nước ngoài để đưa ra tòa". Công thức mới của Putin đối với Nga: nhiều trẻ em hơn, nhiều chủ nghĩa yêu nước hơn, nhiều thể thao hơn và nhiều Liên bang CHXHCN Xô Viết hơn cho tất cả", - Boyes kết luận.

---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter