Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Moscow: ngày 15.12 lúc 15 giờ và những bức hình


15 декабря 15 часов, 15 фото


Nguồn: oleg-kozyrev
Kichbu  posted on 16.12.2012

 


Những mưu toan của tòa thị chính, viện kiểm soát, SK, cảnh sát đã không làm những người dân Moscow sợ hãi. Mọi người đã đến quảng trường Lubyanka đặt  hoa tưởng niệm những nạn nhân bị khủng bố chính trị trong bối cảnh bị truy nã chính trị ngày hôm nay.


Dòng chữ trên ảnh: Trong những năm khủng bố, ở Moscow đã có hơn 40 nghìn người bị xử bắn vì những cáo tội chính trị sai trái.


Dòng chữ trên ảnh: Nói KHÔNG với chủ nghĩa khủng bố nhà nước!



 

 

 

 


 

 

Alexei Navanyi

 

Mặc cho những lệnh cấm của chính quyền, hàng nghìn người vẫn đổ xuống đường phố thân yêu của mình một cách ôn hòa - có hy vọng cho những điều tốt đẹp nhất.

 


---

2 nhận xét:

  1. Ở đâu cũng đầy rẫy những bất ổn.

    Đọc về Nga làm chị lại nhớ vào tháng 10 năm 2006 chị đi Nga, ngoài những kỳ vĩ hoành tráng ở Nga, thì chị vẫn nhớ một việc lúc đoàn đi xuống tầng hầm xe điện ngầm ở St. Petersburg, thì một anh (quê Thái Bình) trong đoàn bị một thanh niên ép vào góc đường, thế là thoáng cái mất cái ví tiền hơn 2000USD. Sau đó người hướng dẫn trong đoàn đi tìm thì thấy họ vất ở một chỗ cùng trong đường hầm đó, nhưng chỉ còn cái bóp không và passport. Hú vía.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái bạn Cuba cùng phòng Kichbu mất cái ví. Báo cảnh sát. Mất bao nhiêu? 100 ruble. Ngày sau cảnh sát đến đưa 100 ruble. Anh bạn Cuba nói với Kichbu cái ví của tao là ví da cá sấu. Đau!
      Nói vậy, ở đâu cũng có anh hùng..:)

      Xóa

Steps


Flag Counter