Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Santa Claus ăn cắp, giết người và buôn bán ma túy


 



Санта-Клаусы воруют, убивают и торгуют наркотиками

Еkaterina Evsyukova
Nguồn: sobesednik.ru 
Kichbu posted on 24.12.2012

Những nhân vất đáng yêu của Năm mới – Ông già tuyết  và Santa Claus - không phải lúc nào cũng là những cụ ông tốt bụng mang lại niềm vui và câu chuyện cổ tích cho trẻ nhỏ. Kỳ nghỉ chính của mùa đông  - thời gian thuận lợi của những kẻ tội phạm. Chính vào thời gian này  mọi người trở nên nhân hậu và cởi mở hơn và ít cảnh giác hơn.

Chẳng hạn, ở Mexico, hai người đàn ông trong bộ quần áo màu đỏ và trắng tấn công chiếc xe tải, chở 1500 cây thông. Đe dọa lái xe bằng súng lục, họ bịt mắt người lái xe, chuyển các cây thông sang chiếc xe của mình và chạy trốn.

 

Vài năm trước đây ở Krefeld của Đức, một Santa buôn bán heroin ngay trong trung tâm của thành phố đã bị bắt giữ. Và tại thành phố Sao Paulo của Brazil,  nhân vật của Giáng sinh giữa thanh thiên bạch nhật đã bắn một người phụ nữ. Một vài phút trước đó, ông lặng lẽ đứng cạnh cột đèn giao thông và phân phát kẹo cho các lái xe chấp hành tốt các quy định giao thông. Cảnh sát phác thảo của kẻ sát nhân, nhưng việc tìm kiếm thất bại.

Năm ngoái ở Hoa Kỳ, một người trong trang phục Santa đã bắt cóc bé  gái 8 tuổi và đã định chạy trốn với cô bé trên xe gắn máy. Các nhân viên bảo vệ trật tự đã bắt giữ kẻ tội phạm. Bây giờ Santa-đau khổ  đối mặt với 30 năm tù giam.








2 nhận xét:

  1. Người ta mượn cả hình ảnh thánh thiện để làm điều gian ác ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kichbu ngộ rồi. Ai xoa đầu, ai cho kẹo là nên cảnh giác..:)

      Xóa

Steps


Flag Counter