Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

73,846 binh sĩ Mỹ thiệt mạng trong các cuộc chiến tranh ở vùng Vịnh


  Новость на Newsland: В войнах в Персидском заливе погибло 73,846 солдат США



В войнах в Персидском заливе погибло 73,846 солдат США


Nguồn: newsland.com
Kichbu posted on 17.01.2013

Văn phòng Cựu chiến binh thông báo về 73 nghìn người bị giết chết trong các cuộc chiến tranh trong vùng Vịnh Persid.

Cựu chiến binh của Vịnh Persid  chết hơn các cựu binh Việt Nam. Có thể, bạn sẽ ngạc nhiên. Sự thật là ẩn đằng sau các công thức. Nó là thế này.


Dễ dàng để hiểu được những tổn thất trong chiến tranh Việt Nam. Nếu người lính  chết trong thời gian thực hiện nhiệm vụ, điều này được coi là tổ thất quân sự. Trên bia tưởng niệm ở Washington, DC, khắc tên của 58,195 binh sĩ thiệt mạng tại Việt Nam.

Nhưng với cuộc chiến tranh ở Iraq, một cái gì đó kỳ lạ đã xảy ra. Chính quyền Bush đã làm một cái gì đó không trung thực, và điều này vẫn đang tiếp diễn cho đến tận bây giờ. Họ quyết định thông báo về những thiệt hại, chỉ với điều kiện là người lính đã bị giết chết trực tiếp trên chiến trường ở Iraq.

Những con số đích thực đã bị che giấu đối với dư luận xã hội Mỹ, cũng chính xác như những  quan tài phủ lá cờ đối với báo chí. Nhưng bây giờ các con số đã được truy cập, và chúng ta hy vọng rằng những người Mỹ sẽ thịnh nộ vì họ đã bị lừa gạt  kinh khủng đến mức độ nào.

Theo số liệu của Văn phòng Cựu chiến binh, vào tháng 5 năm 2007 trong hệ thống thông tin của họ xuất hiện các báo cáo về những cuộc chiến tranh ở vùng Vịnh Persid. Dưới đây là những con số:

Tổng số binh sĩ bị giết: 73,846
* Tổn thất trong số binh sĩ tại các căn cứ (vị trí): 17,847
* Tổn thất trong số binh sĩ  ngoài căn cứ (tuần tra, hoạt động chiến đấu): 55,999

Số liệu thống kê những người bị thương gây  kinh khủng:
Khiếu nại bởi một căn bệnh không rõ: 14,874
Tổng số người tàn tật bằng 1.620.906
* Tàn tật trong số binh sĩ tại các căn cứ (vị trí): 407,911
* Tàn tật của các binh sĩ ngoài các căn cứ (tuần tra và hoạt động chiến đấu): 1.212.995 

Tỷ lệ tàn tật trong binh sĩ  trên mặt trận: 36 phần trăm

Dễ hiểu rằng bạn có thể quyết định rằng đây là một lý luận tiếp theo của những mưu đồ.

Sẽ còn nhiều người chết  và những điều bí ẩn hơn nữa.

Hơn 1,820 tấn chất phóng xạ hạt nhân (bao gồm cả uranium làm giàu) đã phát nổ tại Iraq riêng trong các hình thức đạn pháo xuyên thép và trong những quả bom ném vào các công sự. Đây là thảm họa môi trường tồi tệ nhất  thực hiện bởi bàn tay của con người trong toàn bộ  lịch sử. Để so sánh, trong quả bom ném xuống Hiroshima chứa 64 kg uranium. Vụ thảm sát hạt nhân do Hoa Kỳ gây ra tương đương khoảng 14 quả bom ném xuống Hiroshima.

Chất phóng xạ mà quân đội Mỹ đã rải sẽ còn  giết người ở Trung Đông trong hàng trăm năm nữa! Các hạt phóng xạ sẽ gây thiệt hại cho tất cả xung quanh, đi vào cơ thể con người lâu như thế đấy. Theo tính toán của các nhà khoa học, chất phóng xạ hạt nhân rãi khắp Iraq đủ để hủy diệt một phần ba nhân loại. Mặc dù chúng ta không tìm thấy vũ khí hủy diệt hàng loạt ở Iraq, chúng ta mang của mình đến cho họ! Số lượng trẻ em sơ sinh bị khuyết tật trong số các trẻ sơ sinh ở Iraq lên đến 600% so với thời kỳ trước chiến tranh. Những khuyết tật này trùng hợp với hiệu ứng của các vụ nhiễm chất độc phóng xạ. Và các căn bệnh này đổ vào thường dân Iraq - những người mà được cho là chúng ta cố gắng để "giải phóng".

Xem thêmfederaljack.com

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter