Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Việt Nam: tuyên truyền chính trị. Nghệ thuật bị lãng quên bởi chúng ta.

Вьетнам: политагитация. Забытое нами искусство.
Nguồn: gallika
Kichbu posted on 22.01.2013

Chúng tôi tìm thấy một cửa hiệu nhỏ với bộ sưu tập những bức tranh cổ động cũ của Việt Nam. Chúng được in trên giấy tuyệt với với cấu trúc và góc cạnh không đều, một số - bản in duy nhất. Tôi đã mua một số bức cho mình và làm quà tặng, và đây không phải là sự hoài niệm, đây là nghệ thuật tuyên truyền chính trị hầu như hiện bị lãng quên.

Trồng nhiều dừa hơn nữa cho đất nước và xuất khẩu!



Nhiều hải sản hơn nữa!


Tôi hoàn toàn ủng hộ, ở đây nhờ hải sản sau hai tuần tôi đã giảm được vài kilogram.

Nâng cao đàn bò sữa!


Để làm gì - tôi không biết. Ở đây tôi chỉ thấy sữa trong cofe, mà chủ yếu là sữa đặc.

Tăng nhanh đàn gà!


Bức tranh cổ động này rất cần thiết. Đối với Nga.


Và những tranh cổ động cộng sản cách mạng, rất yêu thích đối với tôi:

Độc lập - Tự do - Chủ nghĩa xã hội!

Sống, làm việc và học tập theo gương Hồ Chí Minh vĩ đại!


Còn đây là bức tranh không có tên gọi, tuyệt vời và rất rất đẹp và nhức lòng:


Nếu bạn có monitor cài đặt đúng, bạn sẽ thấy hình búa và liềm đỏ rực trên phong của lá cờ đỏ.
----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter