Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Kim Jong Un yêu cầu thay đổi diện mạo của Đảng Lao động Triều Tiên

Kim Jong Un đã yêu cầu thay đổi diện mạo của Đảng Lao động Triều Tiên

 


Ким Чен Ын потребовал изменить облик Трудовой партии Кореи


Nguồn: vz.ru

Kichbu posted on 29.01.2013



Đảng Lao động Đảng  Triều Tiên  cần thay đổi bộ mặt của mình, và các chi bộ đảng cần tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa đảng và nhân dân, huy động nhân dân và các lực lượng vũ trang đ xây dựng một nhà nước thịnh vượng, nhà lãnh đạo của CHDCND Triều Tiên nói hôm thứ ba, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên đưa tin.



Đảng được vũ trang bằng những tư tưởng Junche - bách chiến bách thắng. 
Photo từ site Junche-songun.ru


Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã phát biểu tại lễ khai mạc hội nghị thứ tư của các bí thư chi bộ đảng cấp cơ sở tại Bình Nhưỡng. Kim Jong Un nói rằng quan tâm lớn đến các chức năng và vai trò của  các chi bộ đảng, và các bí thư chi bộ của chúngvì mục đích tăng cường vị trí của Đảng Lao động Triều Tiên trên cơ sở những nguyên tắc của chủ nghĩa Kim Nhật Thành và chủ nghĩa Kim Jong-il phù hợp với những yêu cầu của thời đại và của cách mạng đang phát triển là điều cần thiết”, ITAR-TASS đưa tin.


Ủy ban trung ương của Đảng Lao động Triều Tiên cho rằng, Kim Jong Un nhấn mạnh, rằng hội nghị này mang lại cơ hội đthực hiện một bước ngoặt vĩ đại trong công tác đảng bằng cách phân tích những thành công, kinh nghiệm và những sai lầm của nó trong quá khứ và cải thiện triệt đ và tăng cường vai trò của các chi bộ đảng”.


Cần thiết thay đổi diện mạo của Đảng Lao động Triều Tiên như hạt nhân của lực lượng chính trị lãnh đạo cách mạng và xây dựng”, nhà lãnh đạo nói. Ông không đ cập những vấn đ liên quan đến chính sách đối ngoại.


Tại diễn đàn một số bí thư chi bộ nổi tiếng được xem là cơ sở tổ chức của Đảng Lao động Triều Tiên đã chia sẻ kinh nghiệm của mình.


Hội nghị đã được tham dự bởi chủ tịch Quốc hội Kim Yong Nam, thủ tướng Choe En Rim, tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Triều Tiên Choe Ryong Hae, các ủy viên Bộ chính trị của Ủy ban trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, các nhà hoạt động đảng, nhà nước và quân đội khác. Ủy viên Bộ chính trị và Ban bí thư Đảng Lao động Triều Tiên Kim Ki Nam đã trình bày báo cáo.


Báo chí địa phương đã giành nhiều chú ý cho hội nghị đưhiên ợc tiếp tục công việc của mình. Như vậy, theo nhận xét của tờ báo hàng đầu "Rodong Sinmun", diễn đàn này là “một sự kiện lịch sử trọng đại" nhằm thêm một lần nữa chứng minh sự đoàn kết tổ chức và ý thức hệ và tiềm năng lớn của các đảng viên của Đảng Lao động Triều Tiên.


Theo chứng kiến của báo, trong thế kỷ XXI trước Đảng Lao động Triều Tiên đặt ra những nhiệm vụ quan trọng nhằm tăng cường sức mạnh chính trị và quân sự của CHDCND Triều Tiên, cũng như "biến đất nước thành một người khổng lồ kinh tế”.  Về bình diện này, hội nghị hiện nay nhằm mục đích "trở thành một nguồn động viên không chỉ đối với đảng. mà còn đối với toàn dân vì mục đích đẩy nhanh chiến thắng trên tất cả các mặt trận của cuộc chiến đấu vì xây dựng một xã hội thịnh vượng trong phù hợp với những tư tưởng cao quý của Kim Jong-un”.


Trước đây các hội nghị bí thư các chi bộ đảng được tiến hành tại CHDCND Triều Tiên không thường xuyên – vào năm 1991. 1994 và 2007, và, xét toàn bộ tình hình, được triệu tập theo mức độ khi cần thiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter