Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Bắc Triều Tiên: những người bị đói "ăn thịt trẻ em và xác chết"


В Северной Корее голодающие "едят детей и трупы"

Nguồn: novonews.tvnet.lv
Kichbupossted on 28.01.2013



Theo các thông tin từ quốc gia-cùng khổ vì nạn đói, Bắc Triều Tiên, một người đàn ông đã  bị bắn sau khi giết hại hai đứa con của mình để ăn thịt" - The Independent viết.

Nạn đói bị che giấu bởi các nhà chức trách ở các tỉnh nông nghiệp phía nam Bình Nhưỡng đã cướp đi sinh mạng của 10 nghìn người, và hiện đang tồn tại những mối lo ngại rằng nạn ăn thịt người sẽ lan rộng khắp cả nước, tác giả bài báo viết.

Hãng tin Asia Press có trụ sở tại Nhật Bản, xác nhận rằng đã đưa một nhóm nhà báo "công dân" đến tác nghiệp vào sâu trong nước, ghi nhận được một loạt sự cố khủng khiếp, nhà báo thuật lại.

"Khi vợ ông ta đi làm vắng, ông đã giết đứa con gái đầu và đứa con trai, mà nó đã nhìn thấy cảnh  đó.

Khi người vợ trở về nhà, người chồng mời vợ ăn, và nói: "Hôm nay chúng ta có thịt".

Nhưng người vợ, nghi ngờ có điều chẳng lành, đã thông báo điều này đến cơ quan công an và họ đã phát hiện những phần của cơ thể trẻ em dưới mái nhà", - tác giả của bài báo thông báo các chi tiết của sự cố.

"Xảy ra trường hợp, khi người đàn ông bị bắt vì đã đào mộ của cháu trai của mình và sử dụng xác chết làm thức ăn", - một nguồn tin khác thông tin.

Trong tuần này Bắc Triều Tiên đã nối lại các cuộc phản đối chống các biện pháp trừng phạt, và đe dọa các nước láng giềng của mình bằng chiến tranh, tác giả nhận xét. "Nếu chế độ bù nhìn Hàn Quốc tham gia trực tiếp vào những cái gọi là "biện pháp trừng phạt" của LHQ, sẽ áp dụng những biện pháp đáp trả thể chất nghiêm trọng", hãng tin dẫn tuyên bố chính thức của quốc gia.

-----


4 nhận xét:

  1. Nạn đói là do thế lực thù địch vây hãm và cấm vận ...

    Trả lờiXóa
  2. Mong Mỹ choảng cho nó một trận để cứu dân Triều Tiên
    Cộng sản Pôn Pốt và cộng sản Triều tiên cùng một lò Tàu đúc ra
    Quái đản nhất thế giới

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Kích Bu một năm mới dồi dào sức khỏe, vui tươi, gặp nhiều may mắn, có nhiều bài hay.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter