Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Nga tăng gấp đôi thử nghiệm tên lửa xuyên lục địa


 

 


В России вдвое расширят испытания межконтинентальных ракет

Thomas Nilsen
Nguồn: inosmi.ru
Kichbu posted on 07.01.2013


Trong năm 2013, lực lượng tên lửa chiến lược dự kiến tiến hành 11 vụ phóng tên lửa xuyên lục địa - so với năm vụ vào năm ngoái.

Một loạt các tên lửa hiện có trong biên chế đang lỗi thời, và mục đích chính của những vụ phóng thử nghiệm được vạch ra cho năm nay là kéo dài khả năng kỹ thuật của chúng. Các vụ thử nghiệm cho phép khẳng định độ tin cậy của chúng.

 Межконтинентальная баллистическая ракета (МБР) РС-24

Theo Mlitary Press đưa tin, trong năm 2012 đã phóng năm tên lửa đạn đạo xuyên lục địa. Ba trong số đó đã được sử dụng trong khuôn khổ chương trình thí điểm phát triển hệ thống phòng thủ và cải tiến các tính năng kỹ thuật quân sự với mục đích nâng cao khả năng của các tên lửa chiến lược vượt qua các hệ thống phòng thủ chống tên lửa.
Nga, như được biết, thường xuyên phản đối  Hoa Kỳ triển khai hệ thống phòng thủ chống tên lửa.

Vào tháng Mười năm 2012 ở Nga đã tiến hành phóng huấn luyện đồng thời hai tên lửa xuyên lục địa, một trong số chúng được phóng từ Thái Bình Dương, tiêu diệt mục tiêu tại bãi thử nghiệm trên bán đảo Kanin (Biển Barentsevo), và thứ hai, xuất phát từ sân bay vũ trụ Plestsk (tỉnh Arkhagenskaya), tiêu diệt mục tiêu ở Kamchatka. Trong thời gian diễn tập  của lực lượng hạt nhân chiến lược được xem là lớn nhất trong thời kỳ từ năm 1991 cũng đã tiến hành các vụ phóng tên lửa có cánh từ máy bay ném bom chiến lược.

Bài gốc : barentsobserver.com/ru

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter