Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Hoa Kỳ và New Zealand đã bí mật tạo ra sóng thần

 

США и Новая Зеландия тайно создавали цунами

Nguồn: golosscience.com
Kichbu posted on 06.01.2013



Hoa Kỳ và New Zealand đã tiến hành các vụ thử nghiệm bí mật super-bom ngầm để gây ra sóng thần. Điều thú vị là, sóng thần xảy ra vào năm 2004 tại Indonesia dã cướp đi gần 300  nghìn mạng người phải chăng đó là sóng ngầm tự nhiên?


 0_9be27_179c62df_XL


Các vụ thử nghiệm được tiến hành tại vùng biển xung quanh New Caledonia và Okland trong Chiến tranh thế giới II và cho thấy rằng vũ khí như vậy, về nguyên tắc, có thể chế tạo được và nó sẽ đạt mục tiêu. Loạt 10 vụ nổ dưới biển về tiềm năng có thể tạo  nên sóng thần có độ cao 33 fut, có khả năng nhấn chìm một thành phố nhỏ.

Trong thời gian chiến dịch siêu mật có bí danh "Project Seal" đã thử nghiệm "thiết bị apocalypse" là vũ khí có thể cạnh tranh với bom hạt nhân. Gần 3700 quả bom đã nổ trong thời gian thử nghiêm, thoạt đầu ở New Zealand, và sau đó trên bán đảo Whangaparaoa, gần Okland.

Các kế hoạch này đã được đưa ra ánh sáng trong quá trình nghiên cứu của tác giả và đồng thời là đạo diễn phim từ New Zealand, Ray Waru, người đã nghiên cứu các tài liệu của các thời kỳ chiến  tranh tại Cục lưu trữ quốc gia.

"Chắc là, nếu bom nguyên tử không được chế tạo như hiện nay chúng ta biết, có thể, chúng ta sẽ trở thành những người "nạn nhân của sóng thần", - Mr. Waru nói.

"Điều này thật ngạc nhiên. Người đầu tiên nghĩ ra ý tưởng chế tạo vũ khí giết người hàng loạt trên cơ sở sóng thần … lại chính New Zealand…và, dường như, chiến dịch đã kết thúc thành công. - nó đã đạt được giai đoạn mà vũ khí mới có khả năng đạt được mục tiêu đã đề ra. "Dự án được khởi động vào tháng Sáu năm 1944 theo sĩ quan hải quân Mỹ, A.E. Gibson. Các vụ nổ được tiến hành để làm sạch các đảo ngầm san hô xung quanh các đảo ở Thái Bình Dương. Đôi khi xuất hiện những cơn sóng lớn đến mức  mà khả năng chế tạo "bom-sóng thần" không gây nên ở bất kỳ ai những nghi ngờ.


Mr. Waru nói rằng những thử nghiệm đầu tiên đã thành công, nhưng dự án cuối cùng bị gác lại vào đầu năm 1945. Mặc dù chính quyền New Zealand như trước đây đã làm các báo cáo về các vụ thử nghiệm, ngay trong những năm 1950s. Các chuyên gia đi đến kết luận rằng chỉ một vụ nổ mạnh không đủ, và để tạo ra sóng thần cần khoảng 2 triệu kilogam thuốc nổ đặt trên vành đai cách bở biển khoảng  năm hải lý.

----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter