Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Trung Quốc đã tiến hành thử hệ thống chống tên lửa

 

Китай провел испытания противоракетной системы


Kichbu posted on 28.01.2013

Các phương tiện truyền thông chính thống của Trung Quốc đưa tin trong nước đã tiến hành các vụ thguwr nghiệm "công nghệ quân sự mới", mà chính là hệ thồng chống tên lửa mới. Những vụ thử nghiệm đầu tiên của Hệ thống phòng thủ chống tên lửa được tiến hành vào năm 2010.

Hôm qua hãng Tân Hoa Xã đưa tin rằng đã tiến hành thử nghiệm hệ thống chống tên lửa mặt đất tầm trung trên lãnh thổ đất nước". "Các thử nhử nghiệm đã đạt được mục đích để ra, chúng mang tính chất phòng thủ và không đe dọa bất kỳ nước nào khác", một nguồn tinh từ bộ quốc phòng CHND Trung Hoa thông báo. Nó không xác định rõ, tên lửa hoặc mục tiêu khác bị tiêu diệt hay không trong thời gian thử nghiệm.

"Mặc dù không đưa ra thông tin chi tiết về những vụ thử nghiệm này từ các đại diện quân sự, các chuyên gia cho rằng Trung Quốc sẽ xây dựng hệ thống phòng thủ chống tên lửa để đánh chặn các tên lửa đạn đạo từ vũ trụ", trong thông tin của hãng viết.
 
Các công nghệ chống tên lửa là một trong những ưu tiên của chiến lược quân sự của Trung Quốc, chi phí quốc phòng của nó tăng gấp đôi trong những năm gần đây. Pekin đang có tranh cãi lãnh thổ với Nhật Bản trên biển Đông Hoa và với một số nước ở biển Nam Hoa (Biển Đông - Kichbu). Trung Quốc khẳng định rằng những chi phí quân sự của nó nhằm chỉ để đảm bảo phòng thủ và hiện đại hóa các lực lượng vũ trang.



-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter