Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Kêu gọi Vladimir Putin chuẩn bị kỷ niệm 100 năm thành lập Liên bang Xô Viết


Новость на Newsland: К 100-летию СССР: обращение к Владимиру Путину

К 100-летию СССР: обращение к Владимиру Путину


Nguồn: newsland.com
Kichbu posted on o3.01.2013


Đề nghị Vladimir Putin bắt đầu chuẩn bị kỷ niệm 100 năm thành thành lập Liên bang Xô Viết và đưa vào ngày này những ngày kỷ niệm. Theo phóng viên của Накануне.RU đưa tin, toàn văn lời kêu gọi được công bối trên báo "Ngày mai".

Một trong những kết quả của hội nghị lưu động của câu lạc bộ Izbirk ở tỉnh Ulyanovsk là tuyên bố chung của tỉnh trưởng tỉnh Ulyanovsk Sergei Morozov và tổng biên tập báo "Zavtra", chủ tịch Câu lạc bộ Izborsk Alexander Prokhanov ra lời kêu gọi tổng thống Vladimir Putin trong thời gian tới bắt đầu chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập Liên bang Xô Viết ở cấp nhà nước.

"Trong nhiều phát biểu mang tính cương lĩnh và các bài báo đã công bố của mình, Ngài đã nối về sự cần thiết hòa giải dân tộc và xây dựng sự đồng nhất công dân Nga bền vững và sâu sắc. Đây là những mục đích rất kịp thời và đúng đắn. Trong chương trình nghị sự chính trị-xã hội, văn hóa và tư tưởng có nhu cầu nghiêm túc đối với suy nghĩ, nhận thức di sản Xô Viết mâu thuẫn và phức tạp. Đã trôi qua hơn 10 năm của thế kỷ XXI, còn nếu tinhd từ thời điểm sụp đổ của Liên Xô - hơn 20 năm. Một thế hệ những người đồng hương của chúng ta và các công dân của các nước không gian hậu Xô Viết lớn lên và chưa bao giờ sống ở Liên Xô và có khái niệm rất lệch lạc về thời kỳ này của lịch sử chúng ta.

Chúng ta cần vượt qua sự đứt gãy tâm thức, văn hóa, văn minh mà nó vào cuối thế kỷ XX  đã dẫn đến sự tổn thương của toàn dân tộc. Cần  tạo ra sự đồng thuận trong đánh giá thời đại Xô Viết một cách không định kiến, không hysterie chính trị và chính trị cấp tiến. Không có một lịch sử vĩ đại thì không thê rcos một dân tộc vĩ đại và quốc gia vĩ đại. Cần đưa lịch sử vĩ đại của Liên bang Xô Viết vào lịch sử lâu đời của nước Nga vĩ đại", - các tác giả lời kêu gọi nhận xét.

-----

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cám ơn bạn binh nguyen đã còm "Thank với bài viết rất hay và bổ ích của bạn". Nhưng Kichbu phải del vì đường dẫn của bạn đến các trang Truyen sex.

      Xóa

Steps


Flag Counter