Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Không nói chuyện chính chị chính em nữa!...

Новость на Newsland: Американку заподозрили в убийстве друга грудью
Một phụ nữ Mỹ bị nghi ngờ dùng ngực sát hại bạn tình

Американку заподозрили в убийстве друга грудью


Nguồn: n1.by

Kichbu posted on 17.01.2013


Một phụ nữ của thành phố Everett bang Washington, Donna Lange sẽ bị buộc tội dùng vú  làm chết ngạt bạn trai 51 tuổi của mình.

Theo lờ kể của các nhan chứng, vụ giết người xảy ra vào ngày 21 tháng Một tại điểm đặt các trailer, mà người phụ nữ  sỗng với bạn trai của mình một trong số đó. Qua cánh cửa mở của chiếc xe ô tô hòm những người láng giềng của những người trong  nhà xe nhình thấy khi cãi cọ Lange đã dận nạn nhân của mình và bịt mặt ông bằng bộ ngực của mình, CBS News đưa tin.

Các bác sĩ đến đưa người đàn ông đến bệnh viện địa phương, nơi sau đó xác nhận cái chết của ông.

Các nhân viên cảnh sát có ý định buộc tội Land ngộ hại. Những người bảo vệ trật tự  cho rằng trọng lượng của phụ nữ giết người ươc tính vượt quá trong lượng của nạn nhân tám kilogram và cân nặng gần 87 kilogram.

Trong lúc đó bản thân người bị nghi ngờ hiện nay đang bệnh viện dưới sự giám sát của các bác sĩ và nói rằng không biết gì về những chi tiết cái chết của người tình.
Theo báo VZGLYAD đưa tin, trước đó cảnh sát bang Oregon của Mỹ đã bắt một người đàn ông 32 tuổi người địa phương vì đã mưu toan siết cổ tình nhân của mình bằng bím tóc bện.
-----

3 nhận xét:

  1. Bạn ơi! Nhà bạn có Hồ cá thật xinh, bạn có thể gửi cho mình kg ạ
    Cảm ơn bạn nhiều lắm.! :)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter