Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Media: Vợ của Kim Jong Un đã sinh con


Tin tức Newsland: Media: vợ của Kim Jong-un đã có một em bé

СМИ: супруга Ким Чен Ына родила ребенка

Nguồn: vz.ru  newsland.com
Kichbu posted on 03.01.2013


Lee Sol Chu, vợ của nhà lãnh đạo Kim Jong Un, trong thời gian gần đây có thông tin mang bầu, đã sinh em bé, hãng Yonhap dựa vào các hình ảnh từ phóng sự của truyền hình Bắc Triều Tiên đưa tin hôm thứ năm.
Nhưng tin đồn về việc Lee Sol Chu mang bầu xuất hiện vài tháng trước. Nguyên cớ, nói riêng, là sự "biến mất" của đệ nhất phu nhân đất nước vào mùa thu này - gần như hai tháng cô không xuất hiện trước công chúng, RIA "Novosti" đưa tin.
Vào giữa tháng Mười hai Kim Jong Un và Lee Sol Chu cùng nhau tham dự lễ tưởng niệm được tổ chức nhân một năm ngày mất của bố của nhà lãnh đạo đất nước Kim Jong-il. Trong buổi lễ này người phụ nữ đã xuất hiện trong chiếc áo dài truyền thống Bắc Triều Tiên cho thấy cái bụng to trong thấy.
Tuy nhiên tại buổi tiếp chính thức kỷ niệm Năm mới được truyền hình quốc gia phát sóng, Lee Sol Chu đã xuát hiện trong chiếc áo váy và áo bó sát người - không có những biểu hiện mang bầu.

 Лидер КНДР Ким Чен Ын женился. На фото – он со своей избранницей, о которой официально не сообщается ничего, кроме ее имени: Ли Суль Чжу
Theo ý kiến của các nhà báo Hàn Quốc, chứng cứ bổ sung cho việc vợ của Kim Jong Un sinh con là xuất hiện bài hát lễ Giáng sinh nổi tiếng "When a Child Born" do đoàn hợp xướng nữ biểu diễn tại buổi lễ.
Vợ của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên 27 tuổi, tốt ghiệp đại học mang tên Kim Nhật Thành, bố của cô là giảng viên đại học, mẹ là bác sĩ. Theo các thông tin của tình báo Hàn Quốc, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên đã hợp pháp hóa quan hệ với Lee Sol Chu ngay từ năm 2009. Cho rằng ở cặp đôi này đã có một đứa con.

Kim Jong Un trở thành nhà lãnh đạo của đảng và quốc gia sau khi bố của mình Kim Jong-il qua đời vào tháng Mười hai năm 2011. Kim Jong-il vào năm 1994 thừa kế quyền lực từ bố của mình Kim Nhật Thành - người sáng lập học thuyết "Junche", ngụ ý là tự lực, của người lãnh đạo đầu tiên Bắc Triều Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter