Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Media: Kabaeva đã sinh cho Putin đưa con thứ hai, còn Lyudmila Putina bị nhốt trong tu viện


Новость на Newsland: СМИ: Кабаева родила Путину второго ребенка

СМИ: Кабаева родила Путину второго ребенка, а Людмила Путина заперта в монастыре

Nguồn: newsland.commr7.ru

Kichbu posted on 29.01.2013
 
 KabaevaOrdercropped.jpg

Vladimir Putin đã trở thành bố của đứa con thứ hai của Alina Kabaeva, New York  Post viết. Con gái của Kabaeva sinh vào tháng Mười một năm 2012, sau đó Putin đã chuyển Kabaeva và hai con đến "nơi trú ngụ dinh thự" "Bocharov Ruchei" ở Sochi. Còn phu nhân chính thức của tổng thống Lyudmila Putina thì sao, bà hiện nay thực tế đã bị khóa trong nhà khách tại khu vực của tu viện Elizarov ở tỉnh Pskov.

Kabaeva sinh đưa bé thứ hai từ Putin

Tổng thống Nga  Vladimir Putin đã trở thành bố của đứa trẻ thứ hai của nữ vô địch Olympic thể dục mềm dẻo Аlina Kabaeva, các phương truyền thông phương Tây viết. Putin người được xem là bố của cậu con trai ba tuổi của đại biểu hiện hành của Duma quốc gia Kabaeva, bây giờ đã đăng ký họ bố cho cả  con gái của mình, New York Post viết.


 
Kabaeva sinh con thứ hai

Alina Kabaeva và Putin

Theo các thông tin của báo,  Kabaeva 29 tuổi, người được mô tả như là một "đại biểu thuộc quyền kiểm soát của nghị viện Nga", đã sinh con thứ hai vào tháng Mười một năm 2012. Bé gái đã chào đời. Thông báo rằng Putin đã chuyển Kabaeva và hai đứa con đến "nơi trú ngụ tại Biển Đen ở Sochi", nơi, theo tờ báo, là "dinh thự mùa hè của các Sa hoàng". Lưu ý, thông tin mới nhất là phóng đại rõ ràng, bởi vì dinh thự "Bocharov" ở Sochi được xây dựng vào những năm của thời kỳ Xô Viết.
Lyudmila Putina đã vào tu viện 

Trong bài viết New York Post cũng lưu ý rằng phu nhân chính thức của tổng thống Lyudmila Putina từ ngày lễ nhập chức của ông đã không xuất hiện trước công chúng. Theo ý kiến của các nhà báo phương Tây, hiện nay thực tế bà đã bị nhốt trong nhà khách ở tu viện Elizarov tại tỉnh Pscov, mà việc xây dựng nó trước đây đã chi 1,5 triệu đô la. Tờ báo cũng cho biết, người đứng đầu của Chechnya, Ramzan Kadyrov, trong một bài viết của mình trên Twitter một lần "lỡ miệng" và gọi là Lyudmila Putin, "người vợ đầu tiên" của Putin.

Putin và Kabaeva đã kết hôn? 

Nhớ lại, vào tháng 4 năm 2008, tờ báo "Moskovsky Correspondent" lan truyền thông tin về đám cưới sắp tới của Putin và Kabaeva và Putin về việc ly hôn của Putin  dường như đã tổ chức vào tháng Hai năm đó. Ngay tức thì, như thường lệ, tờ báo đã bị đóng cửa. Vào tháng Mười năm 2010, Vladimir và Lyudmila Putin trước ống kính camera đã trả lời các câu hỏi của điều tra dân số toàn Nga và nói rằng họ là vợ và chồng. Tuy nhiên, không giấu được sự chú ý của công chúng rằng trong những năm gần đây Putin thường đến làm lễ Phục sinh và Giáng sinh Putin mà không có phu nhân, khác với, chẳng hạn, Dmitry Medvedev, người luôn xuất hiện trong thánh đường cùng với vợ Svetlana. 

-----


2 nhận xét:

  1. Người không sống chung thủy với vợ mình thì chẳng thể nào sống chung thủy với ai cả.

    Trả lờiXóa
  2. Các bản gốc của bài này trên các báo đã bị gỡ bỏ...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter